Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Chuẩn đoán các lỗi thường gặp của điều hòa

Chẩn đoán lỗi thường gặp của máy điều hòa không khí


Triệu chứng thường gặp

Hệ thống giao thông bẩn lạnh và khối đá chặn , bộ lọc không khí bị tắc , đầu vào , đầu ra tắc nghẽn là một trở ngại.
Cuộn dây động cơ quạt uốn lượn , cuộn dây van, cuộn dây và chức vị giao thông , vv đã được đốt cháy.
Quạt bị mắc kẹt bộ phận chuyển động vòng bi mứt.


lỗi thường gặp của điều hòa


Lỗi phương pháp chẩn đoán

Phân tích các phương pháp căn bản cho hộ gia đình điều hòa nhiệt độ lỗi phổ thông là: nhìn thấy , nghe thấy , cảm ứng , kiểm tra , phân tích.
1. Quan sát: xem xét kỹ lưỡng cẩn trọng về nghề nghiệp của các thành phần nông dân khác nhau của điều hòa không khí , ba phần tập trung vào các hệ thống giao thông xem xét kỹ lưỡng làm mát , hệ thống giao thông điện , hệ thống giao thông khí , để rõ ràng xem họ đang làm việc đúng cách.
Dầu đông lạnh ) , cũng có xác xuất là sạch , mềm vải , giấy mềm lau hàn ống và kết nối ăn nhập , xem xét kỹ lưỡng xem liệu dầu để rõ ràng xem có bị rò rỉ.
2. Nghe: Nghe điện vào việc hoạt động máy nén điều hòa không khí thanh âm thường nhật , tiếng ồn thất thường , các fan hâm mộ đang chạy mà không có tiếng ồn , tiếng ồn quá lớn. Điều tiết không khí đi vào hoạt động , trong trường hợp thường nhật một rung động nhẹ , ít tiếng ồn , thường là trong 50dB ít hơn. Ví như độ rung và tiếng ồn quá lớn , lý do có xác xuất là:
có xác xuất làm cho điều hòa không khí đang hoạt động tăng độ rung , tiếng ồn trở nên lớn. Đặc biệt là khi chỉ mới bắt đầu và dừng hoạt động là quan yếu nhất.

3. Chạm: chạm vào các bộ phận điều hòa không khí cảm thấy lạnh mình , chuyện trò , vv , để giúp rõ ràng tính chất và vịt trời của lỗi. Trong những trường hợp thường nhật , nhiệt độ của bình ngưng được giảm dần từ trên xuống dưới , thấp hơn nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường chung quanh một tí. Ví như toàn bộ phần trên của bình ngưng là không nóng hoặc hơi ấm hoặc nóng , nhưng mặc dù hai nhiệt độ ống liền kề theo chiều dọc khác nhau đáng kể , nó không phải là thường nhật. Một thiết bị bay hơi trong trường hợp thường nhật , các ngón của bàn tay nhúng nước trên bề mặt thiết bị bay hơi , lạnh sẽ dính vào cảm giác. Khô hơn , các cửa hàng mậu dịch của các ống mao quản nên cảm giác ấm áp trong hoàn cảnh thường nhật ( cao hơn nhiệt độ môi trường chung quanh một tí , và nhiệt độ ngưng tụ là căn bản giống như đoạn cuối của đường ống ) , chả hạn như nhiệt độ môi trường thấp hơn so với sự ngưng tụ sương hoặc bề mặt , và mỗi đoạn có một sự khác biệt nhiệt độ giữa các mao quản vv là không thường nhật. 200MM tại ống hút từ máy nén , và trong những hoàn cảnh thường nhật , nhiệt độ và nhiệt độ môi trường chung quanh nên được về cùng.

4. Để rõ ràng xác thực tính chất , vịt trời của lỗi , thường sử dụng các công cụ , công cụ ngụy trang để kiểm tra các thông số hoạt động điều hòa không khí và thể trạng. Chả hạn như việc sử dụng các chất làm lạnh rò rỉ phát hiện để kiểm tra rò rỉ , sử dụng một vạn năng để đo điện áp cung cấp của mỗi thiết bị đầu đuôi xuôi ngược mặt đất request phục tòng hiện nay và hoạt động hiện nay , bởi điều hòa không khí máy tính kiểm soát , nhưng cũng để ngụy trang khả năng của mỗi điểm kiểm soát là thường nhật và như vậy.
5. Phân tích: Sau khi kết quả thu được bằng công cụ của một số kiểm tra , chủ yếu chỉ phản ánh một số quốc gia xứ sở. Là một kết liên giữa các bộ phận khác nhau của điều hòa không khí , có tác động đến một điều gì đó lẫn nhau , một triệu chứng có xác xuất có nhiều lý do , nhưng một lý do cũng có xác xuất có một loạt các lỗi. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , các nhân tố xứ sở để tiến hành một phân tích so sánh tất cả , tất cả và xác thực rõ ràng tính chất và vịt trời của lỗi.
Khi có sự cố lỗi của điều hòa cần liên hệ với trung tâm sua dieu hoa tai nha ngay để được hỗ trợ kỹ thuật. Xem thêm hướng dẫn để tiết kiệm tiền điện khi sử dụng điều hòa
Hay là hướng dẫn lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp nhất

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét