Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Hiện tượng điện yếu ảnh hưởng tới điều hòa

Căn nguyên tình trạng điều hòa không lạnh do điện yếu là do điều hòa không được cung cấp đúng điện áp như thiết kế. Vậy cách khắc phục hiện tượng trên như nào?

Thông thường , điều hòa được sử dụng tại Trần Vi Hoài Trân có mức điện áp là 220 - 240V. Ví như máy được cung cấp yên ổn mức điện áp này thì nó sẽ chạy và làm mát bình thường.
Còn nếu điện áp khi sử dụng điều hòa quá yếu không cung cấp đủ sẽ chẳng thể làm lạnh , hoặc làm không sâu. Bạn nên sử dụng một ổn áp để đảm bảo điện áp yên ổn , hoặc nếu không có ổn áp thì khi điện áp quá thấp bạn không nên bật điều hòa.

Với các máy cũ thì sẽ phát động đi phát động lại nhiều lần gây tốn điện , thậm chí block vẫn không hoạt động được – tình trạng này rất có hại cho block ( máy nén ) , dễ làm "chết" block. Bấy chừ , điện chỉ đủ cho quạt chạy chứ block không hoạt động. Ví như để chạy lâu trong tình trạng đó , động cơ quạt cũng sẽ hỏng.

Hiện hồ hết trên thịt thà là máy điều hòa thế hệ mới. Loại máy này có công năng tự báo lỗi , nghĩa là nếu điện áp không đủ để đóng điện cho block , block sẽ không hoạt động nên chẳng thể làm mát không khí trong phòng.


Khắc phục: Đối với những nơi điện áp thấp , không yên ổn thì bạn nên sắm cho căn hộ của mình một bộ ổn áp để các thiết bị điện hoạt động bền hơn hoặc chí ít cũng sắm riêng một bộ ổn áp nhỏ ăn nhập với công suất máy điều hòa đang sử dụng.
Hãng điều hòa cung cấp chất lượng sản phầm điều hòa tốt nhất:
- Dieu hoa Gree tai Hai Phong - dieu hoa tốt nhất, đem tới không gian mát mẻ cho không gian.
- Dieu hoa Daikin tai hai phong - Loại điều hòa cao cấp được nhiều hộ gia đình sử dụng
- Dieu hoa Panasonic tai hai phong - Hãng điều hòa uy tín nhất hiện nay

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét