Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Chuyển đổi hệ thông làm lạnh và bay hơi vào điều hòa không khí

Chuyển đổi hệ thống làm lạnh, bay hơi điều hòa không khí

Làm mát bay hơi và điều hòa không khí lạnh hoạt động trên nguyên tắc hoàn toàn khác nhau. Một làm mát bay hơi sử dụng miếng đệm nước ngâm và quạt để đưa không khí lạnh từ ngoài trời , trong khi một điều hòa không khí sử dụng nước làm mát áp lực để làm mát không khí. Điều hoà nhiệt độ cung cấp nhiệt độ như nhau bất kể hoàn cảnh thời tiết ngoài trời , trong khi nhiệt độ làm mát bay hơi không khí cung cấp nước phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của không khí bên ngoài. Chỉ một phần của một hệ thống giao thông làm mát bay hơi , bạn có xác xuất sử dụng với điều hòa không khí trọng tâm là nếu đường ống làm mát bay hơi của bạn thổi không khí qua các ống dẫn hơi đốt.  Sau đây trung tam sua chua dieu hoa sẽ hướng dẫn bạn thực hành chuyển đổi này

he thong lam lanh bay hoi

Chuyển đổi hệ thống làm lạnh, bay hơi điều hòa không khí

- Quyết định xem bạn muốn giữ làm mát bay hơi của bạn. Những thiết bị làm mát hoạt động tốt khi độ ẩm thấp hoặc điểm đông là dưới 490385 độ F. bay hơi làm mát phí tổn ít hơn để chạy điều hòa không khí và bạn có xác xuất muốn sử dụng nó như một bản sao lưu nếu bỏ điều hòa không khí cho đến khi bạn có xác xuất tu sửa nó.

- Liên tưởng với một hệ thống giao thông sưởi , thông gió và điều hòa không khí ( HVAC ) bán sỉ có xác xuất đến nhà của bạn để tham vấn cho bạn về các chức vụ đưa lại hiệu quả tốt nhất để làm mát nhà của bạn. Đại diện của công ti sẽ đến thăm ngôi nhà của bạn và toan tính làm thế nào lớn các điều hòa không khí cần phải được đầy đủ để làm mát nhà của bạn. Cài đặt kích cỡ ăn nhập là rất quan yếu để giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ và không bị hạn chế , nhưng quá lớn một chức vụ thực sự làm mát nhà của bạn thêm có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn vì các chu kì chức vụ trong và ngoài quá nhanh để giảm độ ẩm trong nhà. Nó cũng mặc điều hòa không khí nhanh hơn.

- Sắp đặt thời kì để hiện diện ở nhà trong khi cài đặt đặt điều hòa không khí trọng tâm của bạn. Ví như bạn đã có ống dẫn hơi đốt trong nhà , quá trình đi nhanh hơn. Có xác xuất phải mất cả một ngày để đưa vào một điều hòa không khí trọng tâm , vì vậy bạn có xác xuất cần phải mất một ngày nghỉ từ nghề nghiệp của bạn hoặc sắp đặt một người bạn hoặc thành viên gia đình có bổn phận để được ở nhà của bạn. Giá của một điều hòa không khí trọng tâm thường bao gồm việc cài đặt; một kỹ thuật viên HVAC được cấp phép phải tính hệ thống giao thông do EPA quy định liên tưởng đến xử lí nước làm mát. Tự cài đặt cũng làm mất hiệu lực bảo hành cho tất cả các thiết bị.


- Tắt làm mát bay hơi của bạn một khi hệ thống giao thông điều hòa không khí đã sẵn sàng để chạy. Đóng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ hoặc ống dẫn hơi đốt trần được sử dụng để làm mát. Điều tiết không khí làm việc trong một hệ thống giao thông khép kín và tái tuần hoàn không khí , trong khi bay hơi làm mát mang lại không khí trong lành liên tiếp. Ví như bạn quyết định vứt bỏ của làm mát bay hơi , bạn có xác xuất bán nó , cho nó để bố thí hoặc mang nó đến một tái chế kim khí. Bạn sẽ phải đóng lên vô luận chỗ trống không trên mái nhà , tường hoặc cửa sổ để niêm phong nhà của bạn.

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét