Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Thiết kế điều hòa không khí cho không gian phòng

Nếu bạn đang thiết kế một ngôi nhà mới và chưa có quyết định về việc có hay không bạn cần phải có máy lạnh cơ khí , nó sẽ là cũng đáng được coi trọng thời kì và tiền nong của mình để trò chuyện với một kiến trúc sư người hiểu được nguyên tắc thiết kế màu xanh lá cây về điều hòa không khí tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.
Thiết kế nhà của bạn đúng cách có xác xuất giảm hoặc loại bỏ nhu cầu của bạn cho một hệ thống giao thông điều hòa không khí.
Kiến trúc sư của bạn sẽ cần phải coi xét môi trường và không gian. Rõ ràng nơi chốn nhà đúng cách để tận dụng lợi thế của các góc mặt trời và gió tự nhiên sẽ đi một chặng đường dài trong tự nhiên điều hòa không khí gia đình của bạn. Đây là một phần quan yếu trong thiết kế ngôi nhà xanh.

Trong trường hợp bạn không biết cách có thể để trung tâm chúng tôi thiết kế và lắp đặt điều hòa không khí tại nhà.

- Hội chữ thập thông gió là chính
đạt được điều hòa không khí tự nhiên nước phụ thuộc một phần vào việc thu nhặt thông gió chéo trong tất cả các không gian sống. Bạn sẽ cần phải kiên cố để định hướng cho các cửa sổ có xác xuất hoạt động như xa nhau càng tốt để tận dụng lợi thế của hệ thống giao thông thông gió chéo.
- Thêm cao của cửa sổ
Cửa sổ phần có ánh sáng , cửa sổ hoặc tường cao , là một trợ giúp thực sự khi gắng gổ tự nhiên làm mát nhà của bạn. Khi cửa sổ phần có ánh sáng được thực hành hoạt động được , bạn tạo ra những gì được làm gọi là "hiệu ứng ống khói." Với cửa sổ thấp và cử chỉ cao cả mở , không khí tươi tốt có xác xuất vào nhà của bạn phê duyệt cửa sổ thấp và không khí nóng có xác xuất thoát qua cửa sổ phần có ánh sáng của bạn.
- Giữ Glass trên Bắc và Nam Tường
Nếu có xác xuất , kiến ​​trúc sư của bạn nên đặt hầu hết các kính trên bức tường phía bắc và phía nam , trong khi ngăn lại trong một giới hạn nhất định kính trên bức tường phía đông và phía tây. Điều này sẽ giảm thiểu được nhiệt năng lượng mặt trời từ phía đông và phía tây khi mặt trời ở góc thấp vào buổi sáng và buổi tối.
- thò ra lớn giúp làm mát nhà của bạn
trò chuyện với kiến ​​trúc sư của bạn về thiết kế thò ra lớn. Thò ra sẽ che bức tường của bạn và thủy tinh từ mặt trời , sẽ giảm được nhiệt năng lượng mặt trời và trợ giúp với điều hòa không khí tự nhiên.
- Cách nhiệt tốt
Bức tường siêu cách nhiệt và trần nhà. Các cách đưa lại hiệu quả tốt nhất mà bạn có xác xuất đầu tư vào là bọt phun vào. Thậm chí còn có đậu nành cách nhiệt bọt bây chừ mà là thân thiện môi trường và niêm phong tất cả các vết nứt.
- Thông gió
Thông gió cho không gian gác mái của bạn và bất kỳ trần nhà thờ với nhiều lỗ thông hơi, lỗ thông hơi sườn núi , và lỗ thông hơi hồi. Điều này sẽ giữ cho khu vực gác mái của bạn một lạnh hơn rất nhiều.
- Ánh sáng màu vật liệu lợp
Giữ ánh sáng vật liệu lợp của bạn màu và / hoặc cộng chấn. Điều này phản ánh bức xạ của mặt trời xa nhà của bạn. Số lượng cộng chấn được làm gọi là albedo. Bạn nên chụp cho một đánh giá của 29. Hồ hết các vật liệu thường nhật sẽ tiết lộ những đánh giá này như một phần của thông tin hiệu suất của họ.
- Ánh sáng màu lát
Hãy mở tài liệu , chả hạn như đường vào nhà đi , và cổng vòm ánh sáng màu. Sử dụng không lát nhựa đường. Thay vào đó , chọn bê tông màu ánh sáng. Làn gió mát sẽ trở nên khí nóng như họ đi du lịch trên các tài liệu tối và sẽ mang lại nhiều nhiệt hơn đến nhà bạn.
- Cảnh Close to Home
cảnh quan cây cỏ giáp chung quanh các bức tường của nhà bạn. Cảnh thấm nhiệt.
- Cài đặt Quạt trần
Cài đặt quạt trần trong tất cả các không gian sinh hoạt của nhà bạn. Sao năng lượng quạt đánh giá có sẵn và là đưa lại hiệu quả tốt nhất để lựa chọn.
- Cài đặt chiếu sáng CFL
Giảm sử dụng các nguồn đèn sợi đốt trong nhà của bạn là gần bằng không khi có xác xuất. Sử dụng làm mát , nguồn ánh sáng hiệu quả hơn, chả hạn như CFL hoặc LED. Tìm trong phần tài nguyên để biết thêm thông tin về việc mua bóng đèn CFL và đèn LED. Họ phí tổn hơn một tí lên phía trước , nhưng giảm tiêu thụ năng lượng của bạn , kéo dài hơn , và không ném ra nhiệt như nguồn sáng sợi đốt làm.
- Sử dụng cửa sổ hiệu quả cao
Cài đặt chậm E 9 cửa sổ kính trong tất cả các cửa sổ.

- Định hướng nhà của bạn để tận dụng lợi thế của gió
Định hướng nhà của bạn ở một góc 55 độ so với gió thịnh hành để hoàn cảnh tối ưu hóa thông gió trong nhà.

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét