Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Mổ tả đôi nét về điều hòa không khí

Mô tả qua về điều hòa không khí

Các thuật ngữ dùng để mô tả các loại điều hòa không khí và cách họ làm việc có thể gây nhầm lẫn. Có đơn nhất, PTAC, cửa sổ, di động, trung tâm, phân chia. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét lại hệ thống điều hòa không khí và làm mát thường được sử dụng nhất trong nhà và thuật ngữ của họ.

mo ta dieu hoa khong khi

Các loại hệ thống làm mát của điều hòa

Có một số loại hệ thống làm mát của bạn có thể có trong nhà của bạn. Chúng bao gồm từ các đơn vị được cài đặt trong một cửa sổ, cho các đơn vị lăn lộn trên sàn nhà, cho các đơn vị gắn trên tường, máy điều hòa không khí trung tâm. Tất cả các hệ thống sử dụng năm yếu tố cùng một hệ thống điều hòa không khí bao gồm các chất làm lạnh, máy nén, bình ngưng, van mở rộng, cuộn bay hơi như mô tả trong Làm thế nào điều hòa nhiệt độ công trình . Chúng ta hãy xem xét những loại phổ biến nhất của các hệ thống điều hòa không khí trong nhà.

Cửa sổ điều hòa không khí Hệ thống này được gọi là kỹ thuật "đơn nhất" hệ thống điều hòa không khí và bao gồm một khép kín đơn vị điều hòa không khí được đặt trong một cửa sổ hoặc thông qua một lỗ trong một bức tường bên ngoài. Kể từ khi thêm các lỗ hổng trong các bức tường bên ngoài nhà của bạn không phải là một ý tưởng thực sự tốt, các đơn vị này gần như luôn luôn được đặt trong một cửa sổ. Hệ thống đơn nhất có tất cả các thành phần lạnh vào một hộp nhỏ gọn. Nó đẩy nhiệt ra khỏi một đầu và thổi làm mát bằng không khí ra khỏi đầu kia.

Máy điều hòa không khí Hệ thống này là một hương vị của hệ thống điều hòa không khí đơn nhất. Điều hòa không khí di động bao gồm một khép kín đơn vị điều hòa không khí di động được đặt trên sàn nhà bên trong một căn phòng và thải nhiệt khí thải bằng cách sử dụng một ống thông hơi thông qua một bức tường bên ngoài. Cầm tay đơn vị điều hòa không khí có một chút ồn ào hơn các loại khác của các đơn vị và có thể phòng thường mát mẻ dưới 500 SF. Các đơn vị này là một giải pháp cho những căn phòng nóng cứng đầu có thể tồn tại ngay cả với điều hòa không khí trung tâm . Cũng giống như các cửa sổ điều hòa không khí, hệ thống đơn nhất cầm tay có tất cả các thành phần lạnh vào một hộp nhỏ gọn. Nó cũng đẩy nhiệt ra khỏi một đầu và thổi không khí làm mát bằng ra đầu kia.   Máy điều hòa không khí tùy chọn

Tách điều hòa không khí hệ thống kỹ thuật được gọi là "đóng gói điều hòa không khí thiết bị đầu cuối" . Bạn nhìn thấy những đôi khi trong các ứng dụng nhà, nhưng phổ biến hơn tại các khách sạn, nhà nghỉ và căn hộ. Hệ thống phân tách phá vỡ các hệ thống điều hòa không khí vào hai gói, đơn vị thiết bị đầu cuối và các loại ống làm lạnh đi qua các bức tường kết nối cả hai đơn vị gói.
Một gói thiết bị đầu cuối là đơn vị ngưng tụ nằm ở bên ngoài và bao gồm các máy nén khí, ngưng tụ và fan hâm mộ. Các gói phần mềm thiết bị đầu cuối khác là đơn vị bay hơi nằm ở nội thất và xử lý làm mát và phân phối khí. Các đơn vị bay hơi nội bộ bao gồm các fan hâm mộ, van mở rộng và thiết bị bay hơi cuộn dây. 

Trung tâm điều hòa nhiệt độ Hệ thống điều hòa không khí trung tâm là giải pháp làm mát cao cấp cho nhà của bạn. Đây là yên tĩnh nhất, thực hiện tốt nhất và thoải mái nhất. Chỉ có nguy cơ thực sự là hệ thống được kích thước phù hợp cho nhà của bạn. Nếu nó có kích thước quá lớn, nó sẽ không hoạt động tốt và sẽ không hút ẩm đầy đủ và cũng có thể ngắn chu kỳ .

Các hệ thống điều hòa không khí trung tâm được tạo thành từ hai đơn vị đóng gói, đơn vị và các đơn vị ngưng tụ hơi nước. Cả hai đều được nối với nhau bằng ống lạnh. Các đơn vị ngưng tụ là đơn vị hình hộp lớn mà ngồi bên ngoài và bao gồm các máy nén khí, ngưng tụ cuộn dây và quạt ngưng tụ. Các đơn vị bay hơi thường ngồi trong Hội nghị lần lò của bạn để điều hòa không khí có thể sử dụng đường ống tương tự như hệ thống sưởi ấm của bạn. Trong hội nghị trung ương, các đơn vị bay hơi bao gồm các van cuộn dây bị bay hơi và mở rộng.  Tùy chọn điều hòa không khí trung tâm

Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích tại trung tâm sua chua dieu hoa tai nha của chúng tôi!
Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn ^_^

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét