Rất hân hạnh

Sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
thân thiện, nhiệt tình tư vấn
Trung Tâm Sửa Chữa Điều Hoa Tại Nhà

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa không khí

Vui lòng kiểm tra như sau:

Sức mạnh để trở thành sử dụng


Nếu căn phòng bạn muốn cài đặt có ổ cắm chuyên dụng điều hòa nhiệt độ , cũng là một cách để lựa chọn điều hòa không khí công suất cung cấp điện để đáp ứng các hình trạng của các cửa hàng mậu dịch.

1. Ví như không có gì để ăn nhập với công suất điện trong là điều hòa nhiệt độ ăn nhập với kích cỡ của căn phòng của bạn , vì vậy bạn có xác xuất phải thay đổi hình thức giao kèo và năng lực của việc xây dựng cung cấp điện và điện là cần thiết , xin vui lòng lưu ý. ■ vịt xiêm bạn muốn cài đặt không chỉ là kích cỡ của mặt hàng này , nó có xác xuất chỉ là môi trường cài đặt có xác xuất được đảm bảo không can thiệp vào hoạt động.

Xin lưu ý là cho dù môi trường cài đặt cần thiết cho cả hai chức vụ trong nhà và một chức vụ trong nhà có xác xuất được chắc chắn. Bề dài đường ống tối đa , chiều cao chênh lệch bề dài đường ống , chiều cao khác nhau sẽ khác nhau tùy thuộc vào mô hình. Vui lòng kiểm tra từ thông số kỹ thuật sản phẩm được mô tả trong các trang web và danh mục. ■ khác thậm chí còn chú ý đến những điều này khi 1 cài đặt máy điều hòa gần đèn huỳnh quang của hệ thống giao thông chiếu sáng tức thời điện tử ( như biến tần nhanh chóng loại bắt đầu ) , vì chưng có những lúc nó không chấp nhận tính tư tưởng , xin lưu ý.
2. Ví như bạn muốn sử dụng trong một vịt xiêm đặc biệt như ven biển và suối nước nóng , xin vui lòng liên tưởng với đại lý của bạn.
Trong 3 giật gân dầu và vịt xiêm mà cuộn trong khói dầu ( nếu như nhà bếp hoặc máy nhà máy ) , có một nguy cơ ăn mòn các bộ thảo luận nhiệt , cũng bằng nhựa hoặc suy giảm thiệt hại , suy thoái / tắc nghẽn, một công năng như giảm quạt kết quả , làm cho đời sản phẩm được giảm đáng kể.

Vì vậy , hãy ngưng sử dụng.

4. Nơi nhiều , chả hạn như những thay đổi điện áp cung cấp điện thương nghiệp khác hơn hoặc nhà máy , hãy tránh sử dụng trong các bệnh viện và nơi làm việc để tạo ra sóng điện từ.
5. Sợi và bụi , ở một nơi mà thực phẩm của bụi mịn được thả nổi , sự tắc nghẽn của bộ thảo luận nhiệt và bộ lọc , xin lưu ý là nó có xác xuất gây ra rò rỉ nước gây ra tắc nghẽn cống.
6. Mùi , chả hạn như mỹ phẩm và vật liệu xây dựng mới xây dựng / nội thất , nấm mốc và bụi có xác xuất tham gia thảo luận nhiệt , nó có xác xuất được thổi ra từ các chức vụ trong nhà ,

7. Mỹ phẩm trong các thành phần nông dân dễ bay hơi của các từ và vật liệu xây dựng , đồ nội thất , vv ngoại giả còn bị phân hủy bộ thảo luận nhiệt để chống thấm nước và chim cốc chất , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , là bay sương , phòng và mua mới tại thời khắc mới xây dựng / cải tạo Lý Hồng Khánh Hoà thỉnh thoảng cũng thông gió.
Sửa điều hòa tại nhà hi vọng đã đem tới cho bạn những thông tin bổ ích

Xem thêm: Lỗi hết gas, thiếu gas của điều hòa không khí

Share this:

ABOUTME

Xin chào mọi người, hi vọng những thông tin mình chia sẻ với mọi người là những kiến thức mà các bạn đang cần tìm

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét